Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman Kardon

  • An Tuấn

  • 19/08/2022

  • 15145 Lượt xem

Cách xem Serial và Mã sản phẩm

Đầu tiên các bạn cần phải biết được cách xem "Số Serial""Mã Sản Phẩm" để phục vụ cho quá trình tra cứu sản phẩm. Với các sản phẩm chính hãng thì các mã này sẽ nằm trên hộp sản phẩm như dưới đây:

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành JBL, Harman, AKG, Wharfedale Pro Chính hãng PGI

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon

Hệ thống này được cung cấp bởi công ty PGI (Chỉ có hàng chính hãng mới kích hoạt được)

Cách 1: đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử

Hướng dẫn Đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử

PGI khuyến khích quý khách đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm chính hãng của mình trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng. Việc đăng ký bảo hành điện tử sẽ giúp Quý khách được hỗ trợ và chăm sóc bảo hành tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Để đăng ký bảo hành điện tử, Quý khách có thể thao tác như sau:

  • Bước 1: Quý khách có thể dùng camera của Smartphone hoặc mở ứng dụng có chức năng đọc mã QR Code (vd: Ứng dụng Zalo), quét camera tại khu vực mã QR code (có chữ “Scan me”). Ngay sau đó, một đường link sẽ được hiển thị, Quý khách bấm vào đường link này để dẫn tới trang web www.hotro.pgi.com.vn (Đây là trang chính thức của Trung tâm chăm sóc khách hàng chính hãng của PGI). 

Hướng dẫn đăng ký bảo hành JBL ONLINE STORE

  • Bước 2: Tại đây, tất cả các thông tin liên quan Số Seri và Mã Sản phẩm sẽ được tự động điền. (Cải tiến mới này giúp Quý khách không phải mất thời gian tìm và nhập Số Seri, Mã Sản phẩm hoặc tránh nhập sai thông tin). 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành JBL, Harman, AKG, Wharfedale Pro Chính hãng PGI

Minh họa thông tin tra cứu sản phẩm (giao diện trên Mobile)

Tiếp theo Quý khách chỉ cần bấm nút “Tra cứu”. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị: Xác nhận sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Phúc Giang - PGI; Tên sản phẩm, Số seri, Mã Sản phẩm, Trạng thái bảo hành của sản phẩm. 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành JBL, Harman, AKG, Wharfedale Pro Chính hãng PGI

Minh họa trạng thái sản phẩm “chưa đăng ký bảo hành” (giao diện trên PC)


Tại đây, nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, phần trạng thái sẽ là: “Chưa đăng ký bảo hành” (như ảnh minh họa). Tiếp đến Quý khách bấm chọn “Đăng ký ngay”.

  • Bước 3: Tiếp đến, Quý khách điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn (Họ tên, số điện thoại, email, ngày mua sản phẩm, đại lý/nơi mua sản phẩm, hình ảnh hóa đơn mua hàng - nếu có). PGI khuyến khích Quý khách điền đầy đủ thông tin để hệ thống được ghi nhận chính xác và đảm bảo quyền lợi chính hãng cho Quý khách hàng. 
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất điền thông tin, Quý khách bấm nút “Đăng ký”. Một tin nhắn mã OTP (4 chữ số) sẽ gửi về số điện thoại mà Quý khách vừa đăng ký. Hãy kiểm tra tin nhắn và nhập 4 số OTP này, sau đó bấm “Xác nhận”

 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành JBL, Harman, AKG, Wharfedale Pro Chính hãng PGI

Nhập mã OTP gửi về tin nhắn điện thoại để hoàn tất đăng ký kích hoạt bảo hành

Vậy là Quý khách đã hoàn tất, thông báo Đăng ký bảo hành thành công sẽ được hiển thị, kèm với đó là tin nhắn xác nhận được gửi về điện thoại. 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành JBL, Harman, AKG, Wharfedale Pro Chính hãng PGI

Thông báo đăng ký kích hoạt bảo hành thành công

Đánh giá:

( 4.35 trên 3 bình chọn )

BÀI VIẾT SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

Chat Facebook
Chat trên Zalo