Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman Kardon
Cách xem Serial và Mã sản phẩm
Đầu tiên các bạn cần phải biết được cách xem “Số Serial” và “Mã Sản Phẩm” để phục vụ cho quá trình tra cứu sản phẩm. Với các sản phẩm chính hãng thì các mã này sẽ nằm trên hộp sản phẩm như dưới đây:
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon
Hệ thống này được cung cấp bởi công ty PGI (Chỉ có hàng chính hãng mới kích hoạt được)
Cách 1: Đăng Ký Bảo Hành theo cú pháp tin nhắn
Để đăng ký bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: DKBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm, gửi tới số 6089 phí là 1000đ/1 tin
Ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Cách 2 : Kiểm tra bảo hành trực tuyến
Bạn truy cập đăng ký bảo hành điện tử của Phúc Giang qua đường link: http://pgi.com.vn/bao-hanh. Tiếp đó thực hiện theo hướng dẫn từ website (không mất phí)
Tra cứu thông tinh Bảo Hành (TTBH)
Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn: TTBH (khoảng cách) SERIALNO (khoảng cách) MASP gửi 6089
Trong đó:
- • TTBH: Thông Tin Bảo Hành
- • SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
- • MASP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
Kiểm tra hành Chính Hãng (KTCH)
Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn: KTCH (khoảng cách) SERIALNO (khoảng cách) MASP gửi 6089
Trong đó:
- • KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng
- • SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
- • MASP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio 3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:
*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành
Gặp khó vắn đề gì các bạn vui lòng comment để chúng tôi hỗ trợ
Bên mình có thay chân sạc ko shop
bên em ko sửa anh nha anh đem lên trung tâm bảo hành của hãng tại 395 trần khát trân nha.
Bên mình có thay chân sạc JBL flip 3 ko shop
bên em ko sửa anh nha anh đem lên trung tâm bảo hành của hãng tại 395 trần khát trân nha.
Mất hộp là không bảo hành được đúng không ạ ?
Giá jbl chac5 bên shop bán bao nhiêu đó..
bạn lien hệ số này để nhận km nha 096.999.1866
Sao mình mua loa xtreme 2 về mà không có nhỉ ?
Ko có có cái gì anh
Mất hộp thì vẫn bảo hành bình thường banh nha, chỉ không được hưởng chế độ đổi mới của bên mình thôi
mình được người nhà mua cho cái loa JBl Flip 4 ở nước ngoài, có được bảo hành ở đây không bạn ?
Nếu bảo hành bên An Tuấn thì sẽ mất phí bạn ạ
Loa Soundbar JBL 5.1 Surround 14.900.000 đ có bảo hành ko ạ
Mình mua loa của hãng jbl mà bị cháy chess mà không biết cho nào bảo hành hay mua, xin mọi người giúp đỡ. 0979051051
Chào anh! Sản phẩm Soundbar JBL 5.1 Surround bên em có bảo hành chính hãng 12 tháng anh nhé.
GG0561-IJ0051896, JBLCHARGE4BLU Quy khach da DKBH tre 448 ngay. Han bao hanh chi duoc tinh den ngay 03/06/2021. Xin cam on.
này là đc BH tới ngày 3/6 à AD
đúng rồi anh, anh liên hệ bên bán để được hỗ trợ nha.