Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon
Hệ thống này được cung cấp bởi công ty PGI
Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon
(Chỉ có hàng chính hãng mới kích hoạt được)
các bạn làm theo cú pháp sau:
DKBH(dấu cách)số series(dấu cách)mã sản phẩm, gửi tới số 6089 phí là 1000đ/1 tin
ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Vậy đâu là số series và đâu là mã sản phẩm
hình ảnh minh họa của loa Harman Kardon và Loa JBL
Loa JBL Charge 3
Loa Harman Kardon
TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)
Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:
TTBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089
Trong đó:
TTBH: Thông Tin Bảo Hành
_: tượng trưng cho khoảng trắng
SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)
Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:
KTCH_SERIALNO_MA SP gửi 6089
Trong đó:
KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng
_: tượng trưng cho khoảng trắng
SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm
MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm
Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:
ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)
DKBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)
TTBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)
KTCH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089
*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành
Loa Soundbar JBL 5.1 Surround 14.900.000 đ có bảo hành ko ạ
Chào anh! Sản phẩm Soundbar JBL 5.1 Surround bên em có bảo hành chính hãng 12 tháng anh nhé.
Mình mua loa của hãng jbl mà bị cháy chess mà không biết cho nào bảo hành hay mua, xin mọi người giúp đỡ. 0979051051
mình được người nhà mua cho cái loa JBl Flip 4 ở nước ngoài, có được bảo hành ở đây không bạn ?
Nếu bảo hành bên An Tuấn thì sẽ mất phí bạn ạ
Mất hộp là không bảo hành được đúng không ạ ?
Mất hộp thì vẫn bảo hành bình thường banh nha, chỉ không được hưởng chế độ đổi mới của bên mình thôi
Sao mình mua loa xtreme 2 về mà không có nhỉ ?
Ko có có cái gì anh
Bên mình có thay chân sạc JBL flip 3 ko shop
bên em ko sửa anh nha anh đem lên trung tâm bảo hành của hãng tại 395 trần khát trân nha.
Bên mình có thay chân sạc ko shop
bên em ko sửa anh nha anh đem lên trung tâm bảo hành của hãng tại 395 trần khát trân nha.
Gặp khó vắn đề gì các bạn vui lòng comment để chúng tôi hỗ trợ