Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon

Hệ thống này được cung cấp bởi công ty PGI

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon

(Chỉ có hàng chính hãng mới kích hoạt được)

các bạn làm theo cú pháp sau:

DKBH(dấu cách)số series(dấu cách)mã sản phẩm, gửi tới số 6089 phí là 1000đ/1 tin

ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1

Vậy đâu là số series và đâu là mã sản phẩm

hình ảnh minh họa của loa Harman Kardon và Loa JBL

Loa JBL Charge 3

Loa JBL Charge 3

Loa Harman Kardon

Loa Harman Kardon

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:

TTBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó:

TTBH: Thông Tin Bảo Hành

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:

KTCH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó:

KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)

DKBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

TTBH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

KTCH TL0320-HG0023265 HKONYXSTUDIO3WHTG1 gửi 6089

*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành

3 thoughts on “Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử loa JBL và Harman kardon”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *