Chi tiết bảo hành và địa chỉ bảo hành sản phẩm JBL, Harman, Akg, Teac

Sản phẩm JBL, Harman/Kardon, AKG, Teac An Tuấn bán được bảo hành tại các trung tâm bảo hành công ty phân phối PGI (PGI là công ty phân phối được ủy quyền bởi các hãng JBL, Harman/Kardon, AKG, Teac tại Việt Nam)

Sản phẩm An Tuấn bán ra được bảo hành miễn phí 12 tháng theo chính sách của hãng ủy quyền PGI.

Riêng đối với tai nghe JBL chỉ được bảo hành đổi mới 6 tháng

An Tuấn hỗ trợ đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày đầu.

Địa chỉ bảo hành tại Việt Nam:

+ Hà Nội

Địa chỉ: 395 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024.39 44 83 nhánh 14/15/16

+ Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 225 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028. 22 411 599 – 0933 777 666

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành, tra cứu thông tin bảo hành, kiểm tra hàng chính hãng click

Hỏi và đáp (7 bình luận)

  1. Tạ minh thức

    A ơi cho e hỏi chút, e bị mất số siri bây giờ còn mã sản phẩm có làm bảo hành đc ko ạ

    • son Quản trị viên

      Anh còn phiến bảo hành ko ạ? Nếu anh còn phiếu bảo hành thì có thể làm bảo hành được anh ạ

    • son Quản trị viên

      Bên em không hỗ trợ bảo hành dịch vụ ạ. Anh có thể liên hệ qua Hotline bên em để được tư vấn chi tiết hơn anh nhé! – SĐT:0969991866

    • son Quản trị viên

      anh chị mua tại cửa hàng An Tuấn hay ở đâu ạ ? Nếu mua sản phẩm ngoài cửa hàng thì An Tuấn không hỗ trợ bảo hành được ạ.