Chi tiết bảo hành và địa chỉ bảo hành sản phẩm JBL, Harman, Akg, Teac

  • An Tuấn

  • 19/08/2022

  • 1883 Lượt xem

Sản phẩm JBL, Harman/Kardon, AKG, Teac An Tuấn bán được bảo hành tại các trung tâm bảo hành công ty phân phối PGI (PGI là công ty phân phối được ủy quyền bởi các hãng JBL, Harman/Kardon, AKG, Teac tại Việt Nam) Sản phẩm An Tuấn bán ra được bảo hành miễn phí 12 tháng theo chính sách của hãng ủy quyền PGI. Riêng đối với tai nghe JBL chỉ được bảo hành đổi mới 6 tháng An Tuấn hỗ trợ đổi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong vòng 15 ngày đầu.

Địa chỉ bảo hành tại Việt Nam:

+ Hà Nội Địa chỉ: 395 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Việt Nam Điện thoại: 024.39 44 83 nhánh 14/15/16 + Hồ Chí Minh Địa chỉ: 225 Hồng Bàng, P.11, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại: 028. 22 411 599 - 0933 777 666

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành, tra cứu thông tin bảo hành, kiểm tra hàng chính hãng click

Đánh giá:

( 5 trên 1 bình chọn )

BÀI VIẾT SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

[Hướng dẫn] cân bằng âm thanh ADAPTiQ Cho loa Bose Smart Soundbar 900

  • 26/07/2024

Cách thiết lập hệ thống ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900

Tìm hiểu cách bật hoặc tắt hiệu chỉnh âm thanh ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900 . ADAPTiQ tối ưu hóa âm thanh của hệ thống cho âm thanh trong phòng của bạn. Nội dung trong phòng của bạn (tức là các bề mặt, đồ nội thất, thảm, v.v.) ảnh hưởng đến cách nghe âm thanh trong phòng. Quá trình hiệu chuẩn đo lường các thuộc tính trong phòng của bạn và điều chỉnh âm thanh của hệ thống cho phù hợp. Nếu bạn sắp xếp lại phòng của mình hoặc chuyển hệ thống sang phòng khác, hãy hiệu chỉnh lại hệ thống của bạn.

Chat Facebook
Chat trên Zalo