Hướng dẫn kiểm tra bảo hành sản phẩm Sony

Với hướng dẫn dưới đây, các bạn có thể nắm được cách kiểm tra sản phẩm chính hãng của Sony. Cũng như là tham khảo chi tiết về các trường hợp không được bảo hành của hãng.

CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM SONY

Bảo hành Sony

Đối với các sản phẩm có số Seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử

Với những sản phẩm có chế độ bảo hành điện tử, bạn cần phải kích hoạt để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Bạn hãy yêu cầu đại lý hoặc cửa hàng bán kích hoạt sản phẩm ngay khi mua để được tham gia các chương trình khuyến mãi của Sony.

  • – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN)
  • – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

Hướng dẫn bảo hành Sony

Số Serial trên 1 chiếc máy nghe nhạc Sony

Đối với các sản phẩm bảo hành trên giấy

Gồm có những sản phẩm phụ kiện mua rời như: Tai nghe; pin sạc dự phòng; cục sạc, đế sạc; bộ điều khiển từ xa,…

Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

Thời hạn bảo hành các sản phẩm âm thanh Sony

  • – Dàn âm thanh, Đầu dĩa: 12 tháng
  • – Tai nghe: 12 tháng
  • – Loa di động: 12 tháng
  • – Máy nghe nhạc: 12 tháng

Các trường hợp không được bảo hành

  • – Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • – Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • – Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  • – Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  • – Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • – Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • – Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • – Hư hỏng phát sinh do việc sử dụng thẻ SIM đã sửa đổi hoặc thẻ SIM không tương thích với khe thẻ SIM có kích thước chuẩn của sản phẩm.
  • – Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.
  • – Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  • – Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  • – Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  • – Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
  • – Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ:
  • – Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • – Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  • – Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  • – Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *