Hướng dẫn khôi phục cài đặt loa Bose Soundbar

  • Nguyễn Dương

  • 21/04/2024

  • 320 Lượt xem

Bose Soundbar được thiết kế tối ưu để mở rộng chất lượng âm thanh của TV nhà bạn, mang đến cho bạn những thước phim bom tấn, chương trình ca nhạc một cách chân thực và sống động không khác gì ngoài rạp. Liệu bạn đã biết cách xử lý một số tình huống gặp phải với hệ thống loa Bose Soundbar chưa? Hãy cùng An Tuấn Audio tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Đặt lại soundbar của bạn:

  1. Tắt nguồn soundbar.
  2. Ngắt kết nối dây nguồn khỏi soundbar hoặc ổ cắm điện.
  3. Nếu mô-đun âm trầm phụ kiện hoặc loa âm thanh vòm được kết nối, hãy ngắt kết nối cả dây nguồn của chúng.
    Mẹo: Nếu loa âm thanh vòm phụ kiện được kết nối, hãy ngắt kết nối nguồn khỏi cả hai bộ thu loa âm thanh vòm.
  4. Sau 30 giây, hãy kết nối lại nguồn điện với soundbar.
  5. Đợi khoảng 30 giây để soundbar khởi động lại.
  6. Nếu bạn đã ngắt kết nối dây nguồn khỏi mô-đun âm trầm phụ kiện hoặc loa âm thanh vòm ở bước 3, hãy kết nối lại chúng.

Khôi phục cài đặt gốc:

- Không, chưa có trợ lý giọng nói nào được thêm vào

Lưu ý: Việc đặt lại này sẽ xóa tất cả cài đặt và đưa sản phẩm của bạn về trạng thái mặc định khi mở hộp. Sau khi đặt lại, hãy mở ứng dụng Bose Music để cấu hình lại sản phẩm của bạn.
  1. Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của bạn
  2. Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ đồng thời các nút Nguồn và Bỏ qua trong 5 giây.
    Toàn bộ thanh đèn sẽ nhấp nháy hai lần và soundbar sẽ khởi động lại. Khi hoàn tất, đèn màu hổ phách sáng liên tục trên thanh đèn cho biết loa soundbar đang ở chế độ thiết lập.

- Có, Alexa đã được thêm

Lưu ý: Việc đặt lại này sẽ xóa tất cả cài đặt và đưa sản phẩm của bạn về trạng thái mặc định khi mở hộp. Sau khi đặt lại, hãy mở ứng dụng Bose Music để cấu hình lại sản phẩm của bạn.
  1. Trong ứng dụng Amazon Alexa, đi tới  Thiết bị > Echo & Alexa
  2. Chọn sản phẩm Bose của bạn, sau đó cuộn xuống và nhấn vào Hủy đăng ký
    Mẹo: Nếu sản phẩm của bạn xuất hiện nhiều lần, hãy xóa tất cả các phiên bản của sản phẩm đó
  3. Tiếp theo, chọn Tài khoản > Chương trình khác > Đăng nhập bằng Amazon
  4. Chọn Xóa bên cạnh bất kỳ mục nào cho Bose
  5. Nếu bạn không định sử dụng sản phẩm Bose khác bằng tài khoản Amazon của mình sau khi thiết lập lại, hãy xem các Kỹ năng đã cài đặt trong ứng dụng Alexa và xóa kỹ năng Bose
  6. Mở ứng dụng Bose Music và xóa Alexa khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm hoặc xóa trợ lý giọng nói Amazon Alexa
  7. Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của bạn
  8. Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ đồng thời các nút Nguồn và Bỏ qua trong 5 giây.
    Toàn bộ thanh đèn sẽ nhấp nháy hai lần và soundbar sẽ khởi động lại. Khi hoàn tất, đèn màu hổ phách sáng liên tục trên thanh đèn cho biết loa soundbar đang ở chế độ thiết lập.

- Có, Trợ lý Google đã được thêm

  Lưu ý: Việc đặt lại này sẽ xóa tất cả cài đặt và đưa sản phẩm của bạn về trạng thái mặc định khi mở hộp. Sau khi đặt lại, hãy mở ứng dụng Bose Music để cấu hình lại sản phẩm của bạn.
  1. Mở ứng dụng Bose Music và xóa Trợ lý Google khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm hoặc xóa Trợ lý Google
  2. Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose của bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem Xóa sản phẩm khỏi tài khoản Bose Music của bạn
  3. Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ đồng thời nút Nguồn và Bỏ qua trong 5 giây.
    Toàn bộ thanh đèn sẽ nhấp nháy hai lần và soundbar sẽ khởi động lại. Khi hoàn tất, đèn màu hổ phách sáng liên tục trên thanh đèn cho biết loa soundbar đang ở chế độ thiết lập.

 

Mất kết nối Bass Module hoặc Surround:

Nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp phải vấn đề kết nối của loa siêu trầm và vệ tinh hãy thử 2 cách sau:

Cách 1: Ngắt nguồn điện của loa trong 30s sau đó kết nối lại nguồn điện.

Bạn có thể nhận biết đèn led nhỏ hiện thị trạng thái kết nối ở mặt sau loa trầm và trên adapter nguồn của loa vệ tinh. Nếu đèn hiển thị màu cam nghĩa là đang mất kết nối và màu trắng nghĩa là loa đã được kết nối với soundbar.

Cách 2: Nếu làm cách trên mà chưa kết nối thành công, bạn sẽ cần phải xóa kết nối trên ứng dụng Bose Music và kết nối lại từ đầu.

Hãy vào Bose Music, chọn Settings => Accessory Speakers => Remove All Accessory Speakers => Add Bose Accessory Speakers

 

Không phát âm thanh từ TV:

  • Trong trường hợp này bạn hãy chắc chắn rằng mình đã chọn xuất âm thanh từ TV ra hệ thống loa qua cáp Optical hoặc HDMI. Để kiểm tra bạn hãy vào cài đặt âm thanh của TV, nếu thấy đang ở chế độ Loa TV hãy thiết lập thành xuất ra Hệ thống âm thanhSetting up your product - Bose Smart Soundbar 700
  • Trên điều khiển Soundbar bạn hãy bấm chọn nút biểu tượng màn hình TV để loa xuất âm thanh từ nguồn phát TVReview: Bose Smart Soundbar 900 Big Sound From Bose, 51% OFF

 

Đã kết nối nhưng Surround hoặc Bass Module không phát âm thanh:

  • Bạn hãy vào cài đặt Audio trên ứng dụng Bose Music kiểm tra xem có đang để mức âm lượng loa phụ kiện ở mức 0 hay không. Nếu đang ở mức 0 bạn hãy điểu chỉnh tăng lên cho phù hợp.

Hướng dẫn kết nối loa Bose Soundbar 700 chi tiết, có hình minh họa |

  • Trên Adapter nguồn của loa vệ tinh bạn hãy kiểm tra xem nút gạt điều chỉnh kênh L - R trái phải có đang bị trung nhau hay không. Nếu đang bị trung bạn hãy gạt lại cho đúng, loa bên trái hãy để L, loa bên phải hãy để R.

Cách kết nối loa âm thanh vòm Bose Surround với loa Soundbar

Đánh giá:

( 5 trên 1 bình chọn )

BÀI VIẾT SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

Chat Facebook
Chat trên Zalo