Hướng dẫn Bảo hành sản phẩm Bose chính hãng

  • An Tuấn

  • 19/08/2022

  • 5371 Lượt xem

Phiếu bảo hành Bose luôn có sẵn khi bạn mua các sản phẩm Bose chính hãng. Mọi sản phẩm Bose đa số đều có thời gian bảo hành ít nhất là 1 năm. Và khi mua hàng tại An Tuấn thì bạn sẽ có 7 ngày đầu để đổi mới nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất (1 đổi 1). Trên "Phiếu đăng ký bảo hành BOSE" luôn gồm đầy đủ thông tin như sau:
  • - Ghi rõ tên sản phẩm
  • - Ghi rõ ngày tháng mua hàng
  • - Có đầy đủ số Serial sản phẩm
  • - Bao gồm địa chỉ trung tâm bảo hành, số điện thoại liên hệ bên dưới
[caption id="attachment_21677" align="aligncenter" width="604"]Bảo hành Bose
Phiếu bảo hành sản phẩm của Bose luôn đi kèm bên trong sản phẩm
[/caption]

Một số quy định về bảo hành Bose

1. Trường hợp được bảo hành miễn phí

Chỉ có những sản phẩm có lỗi hỏng hóc, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất mới được bảo hành. Điều kiện:
  • - Phải là sản phẩm được mua từ các đại lý ủy quyền chính thức của Bose (ví dụ: mua hàng tại An Tuấn)
  • - Sản phẩm còn thời gian bảo hành, ngày mua đã được ghi rõ trên phiếu bảo hành
  • - Có mang phiếu bảo hành sản phẩm đầy đủ

2. Trường hợp bảo hành có phí

  • - Hết thời hạn bảo hành sản phẩm
  • - Làm mất phiếu bảo hành
  • - Phiếu bảo hành không ghi rõ Serial và ngày mua hàng
  • - Số Serial trên phiếu bảo hành không trùng khớp với Serial trên sản phẩm
  • - Sản phẩm hư hỏng do người dùng không làm theo hướng dẫn sử dụng
  • - Sản phẩm hư hỏng do các tác động ngoại lực: Làm rơi, vỡ; Va đập gây trầy xước; Làm móp méo, ẩm ướt hoặc hoen rỉ,....
  • - Sản phẩm hư hỏng do côn trùng, chuột bọ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai
  • - Tự ý tháo dỡ loa để sửa chữa bên trong

Địa điểm bảo hành loa BOSE

Mọi sản phẩm của Bose đều được bảo hành tại Hãng. Các bạn cũng có thể mang loa, tai nghe đã mua tới cửa hàng An Tuấn để được hỗ trợ mang đi bảo hành. Bảo hành Bose

Địa chỉ bảo hành Bose tại Việt Nam

1. Trung tâm Hồ Chí Minh Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC) 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại: +84-028-39112198 Email: customerservice@bose.upsv.vn Giờ hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30 / Thứ 7: 8:30 - 12:00 2. Trung tâm Hà Nội Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC) – Văn phòng Hà Nội Lầu 18, tòa nhà Icon 4 – 243A Đê La Thành, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam Điện thoại: +84-024-62859960 Giờ hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30

Đánh giá:

( 2.8 trên 5 bình chọn )

BÀI VIẾT SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

[Hướng dẫn] cân bằng âm thanh ADAPTiQ Cho loa Bose Smart Soundbar 900

  • 26/07/2024

Cách thiết lập hệ thống ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900

Tìm hiểu cách bật hoặc tắt hiệu chỉnh âm thanh ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900 . ADAPTiQ tối ưu hóa âm thanh của hệ thống cho âm thanh trong phòng của bạn. Nội dung trong phòng của bạn (tức là các bề mặt, đồ nội thất, thảm, v.v.) ảnh hưởng đến cách nghe âm thanh trong phòng. Quá trình hiệu chuẩn đo lường các thuộc tính trong phòng của bạn và điều chỉnh âm thanh của hệ thống cho phù hợp. Nếu bạn sắp xếp lại phòng của mình hoặc chuyển hệ thống sang phòng khác, hãy hiệu chỉnh lại hệ thống của bạn.

Chat Facebook
Chat trên Zalo