28
Th11
Sản phẩm Bose An Tuấn bán ra được bảo hành theo chính sách của Bose, thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng.
An Tuấn hỗ trợ đổi mới sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu.
Bà Trần Thị Kim Chi – Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC)
103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 028.39112198
Email: customerservice@bose.upsv.vn
Giờ hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 12:00 & 13:00 – 17:30 / Thứ 7: 8:30 – 12:00
https://www.bose.com/en_us/support/product_registration.html
Đền số seri rồi ấn Next nó hiện ra tên sản phẩm của bạn là ok đó là sản phẩm củ Bose, nhưng nếu bạn mua hàng sách tay thì bạn không được bảo hành miễn phí tại các trung tâm của Bose trên toàn thế giới.
Tôi mới mua loa bose L1 Pro16, đang dùng thì không bật được nguồn lên.
Không biết có cach nào khắc phục được không, tôi có gọi cho đại lý AN TUẤN (nơi mua sản phẩm) thì yêu cầu chuyển hàng vào HCM kiểm tra,m tôi nghĩ đây là lỗi đơn giản, có hỗ trợ từ xa được khong ah
Do không giải quyết vắn đề được ngày cho anh, nên shop đã hỗ trợ đổi sản phẩm mới ạ.
Tôi mua loa bose Sounlink mini 2 tại cửa hàng An tuấn nhưng chưa được 12 tháng thì bị lỗi. Gọi xuống cửa hàng thì bảo gửi vào TpHCM để bảo hành vậy thì thời gian bảo hành mất bao lâu ạ?
cảm ơn anh đã liên hệ, shop đã yêu cầu bộ phận bảo hành liên hệ lại cho mình rồi anh nha, và số liên hệ là số 096.999.1866