Chi tiết bảo hành sản phẩm Bose

Sản phẩm Bose khách hàng mua tại An Tuấn được bảo hành miễn phí toàn cầu trong thời gian bảo hành

Sản phẩm Bose An Tuấn bán ra được bảo hành theo chính sách của Bose, thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng.

An Tuấn hỗ trợ đổi mới sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu.

+ Địa chỉ bảo hành tại Việt Nam

Bà Trần Thị Kim Chi – Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC)

103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028.39112198

Email: customerservice@bose.upsv.vn

Giờ hoạt động: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 – 12:00 & 13:00 – 17:30 / Thứ 7: 8:30 – 12:00

+ Check seri sản phẩm tại đây

https://www.bose.com/en_us/support/product_registration.html

Đền số seri rồi ấn Next nó hiện ra tên sản phẩm của bạn là ok đó là sản phẩm củ Bose, nhưng nếu bạn mua hàng sách tay thì bạn không được bảo hành miễn phí tại các trung tâm của Bose trên toàn thế giới.

Hỏi và đáp (4 bình luận)

  1. Tuan Pham

    Tôi mới mua loa bose L1 Pro16, đang dùng thì không bật được nguồn lên.
    Không biết có cach nào khắc phục được không, tôi có gọi cho đại lý AN TUẤN (nơi mua sản phẩm) thì yêu cầu chuyển hàng vào HCM kiểm tra,m tôi nghĩ đây là lỗi đơn giản, có hỗ trợ từ xa được khong ah

  2. Phạm Công Phúc

    Tôi mua loa bose Sounlink mini 2 tại cửa hàng An tuấn nhưng chưa được 12 tháng thì bị lỗi. Gọi xuống cửa hàng thì bảo gửi vào TpHCM để bảo hành vậy thì thời gian bảo hành mất bao lâu ạ?