Chi tiết bảo hành sản phẩm Bose

  • An Tuấn

  • 19/08/2022

  • 1847 Lượt xem

Sản phẩm Bose khách hàng mua tại An Tuấn được bảo hành miễn phí toàn cầu trong thời gian bảo hành

Sản phẩm Bose An Tuấn bán ra được bảo hành theo chính sách của Bose, thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng. An Tuấn hỗ trợ đổi mới sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 7 ngày đầu.
+ Địa chỉ bảo hành tại Việt Nam
Bà Trần Thị Kim Chi - Trung tâm dịch vụ ủy quyền (ASC) 103 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam Điện thoại: 028.39112198 Email: customerservice@bose.upsv.vn Giờ hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 - 12:00 & 13:00 - 17:30 / Thứ 7: 8:30 - 12:00
+ Check seri sản phẩm tại đây
https://www.bose.com/en_us/support/product_registration.html Đền số seri rồi ấn Next nó hiện ra tên sản phẩm của bạn là ok đó là sản phẩm củ Bose, nhưng nếu bạn mua hàng sách tay thì bạn không được bảo hành miễn phí tại các trung tâm của Bose trên toàn thế giới.

Đánh giá:

( 5 trên 1 bình chọn )

BÀI VIẾT SẢN PHẨM MỚI

SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Bài viết liên quan

[Hướng dẫn] cân bằng âm thanh ADAPTiQ Cho loa Bose Smart Soundbar 900

  • 26/07/2024

Cách thiết lập hệ thống ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900

Tìm hiểu cách bật hoặc tắt hiệu chỉnh âm thanh ADAPTiQ cho loa Bose Smart Soundbar 900 . ADAPTiQ tối ưu hóa âm thanh của hệ thống cho âm thanh trong phòng của bạn. Nội dung trong phòng của bạn (tức là các bề mặt, đồ nội thất, thảm, v.v.) ảnh hưởng đến cách nghe âm thanh trong phòng. Quá trình hiệu chuẩn đo lường các thuộc tính trong phòng của bạn và điều chỉnh âm thanh của hệ thống cho phù hợp. Nếu bạn sắp xếp lại phòng của mình hoặc chuyển hệ thống sang phòng khác, hãy hiệu chỉnh lại hệ thống của bạn.

Chat Facebook
Chat trên Zalo