Điều kiện bảo hành chính hãng

Điều kiện bảo hành chính hãng

1. Điều kiện bảo hành:

– Máy còn trong thời gian bảo hành hiệu lực và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

– Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

– Trong thời gian bảo hành hiệu lực, các sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)

– Trong thời gian bảo hành hiệu lực sản phẩm không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

– Thời gian và địa chỉ bảo hành tùy thuộc vào chính sách bảo hàng của các hãng được in trên phiếu bảo hành.

2) SẢN PHẨM SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU:

– Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không xuất trình được phiếu bảo hành của sản phẩm.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số serial máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành rách nát, sửa chữa hoặc thông tin ghi không chính xác. Không có chữ ký của nhân viên bán hàng hoặc đại diện cửa hàng.

– Khách hàng tự ý sửa chữa, làm biến dạng máy do rơi vỡ, ẩm mốc, rơi nước, có vết va đập, dùng điện áp sai quy định do tác động trực tiếp từ bên ngoài mà không phải do lỗi nhà sản xuất.

– Mọi thắc mắc và khó khăn khi bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số 096.999.1866 để được hỗ trợ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *